Political ADs on FM/AM and Televisions

the purpose of having a blog is to let many people surfing the web your thoughts about something right? so lets spice up my bLoG...

one of my reasons on putting up my bLog is bec. of this "PRESEDENTIABLES", I understand that you have to post Advertisements on Newspapers / Radio / Television Stations, but the problem is, some of the presidentiables have some ads that Piss me off!! especially some jingles that suck bigtime! and especially their ads on billboards, and im starting to see ads even in these PUV Buses.! ang laki ng mga picture nila, nakakarami na nakikita ko is GIBO TEODORO here in my area (Quezon City)!

here are my list of ads and my thoughts about them (this list is not complete, I will only put the ads that I hear/see);

(1 Gibo Teodoro, grabe to, ang baho ng jingle, tpos may issue pa sya regarding sa former Rivermaya Songwriter/Vocalist the LEGEND na si Rico Blanco... and sabi sa ads nya pinagmamayabang nya pa pagiging Piloto nya? wtf? ano paki namin sau? kahit pa BASURERO ka we dont give a damn!

(2 Manny Villar, eto... ok ung Jingle nya, medyo appreciated ko... kaso there is a line "Si Villar lang ang may kakayanan, na gumawa ng sariling Pangalan", what? anyone can make a name for themselves, wag mo solohin! haha! and then there is another ad, the "CHECK" ad... i dont know but it makes me laugh haha.. pero i can say, this guy "might" have my Vote...

(3 Dick Gordon , very sleepy pag uwi ng bahay, tpos Jingle nya pa mririnig ko, tamang tama ang word na "Jingle" ksi prang pasko lang haha... ala na ako masabi dito... hehe..

(4 Noy Noy Aquino, eto, grabe production neto... khit GMA stars na cla Oggie Alcasid and Regine Velasquez, msyadong madaming pera nawaldas dto... ang gastos cguro neto pag nanalo... at first i wanted to vote this guy, but now... prang delikado ang pera sa knya, magastos ksi,.,

Comments are welcome here... and wala sanang personalan, lahat yan ay Opinion ko lang,,, medyo naiirita ksi aq, kahit sn ka magpunta, makinig at manood, andun cla >,<...

hays... buhay nga nmn...

0 comments:

Post a Comment